Thông báo tổ chức Hội nghị công trình xanh thường niên 2014




Thông báo tổ chức Hội nghị công trình xanh thường niên 2014
HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ CÔNG TRÌNH XANH THẾ GIỚI
HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN 2014 & HỌP MẶT, GIAO LƯU HỘI VIÊN VGBC
BT02- 10092014

Sự kiện lớn không thể bỏ lỡ trong năm
Hiện nay xây dựng xanh đã thực sự được nhìn nhận như tương lai tất yếu mà ngành xây dựng hướng tới chứ không còn là một trào lưu nhất thời. Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC), thành viên của Hội đồng Công trình xanh Thế giới (WorldGBC) và Mạng lưới Châu Á – Thái Bình Dương đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007 với mục tiêu thúc đẩy phát triển công trình xanh trong nước. Trong nhiều năm hoạt động tại Viêt Nam, một hoạt động luôn được VGBC chú trọng là hội nghị công trình xanh được tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội đàm thoại và trao đổi ý tưởng giữa nhà chức trách, các chuyên gia về xây dựng xanh trong và ngoài nước, các nhà nghiên cứu và giới hành nghề. Hội nghị sẽ là hoạt động tâm điểm về công trình xanh, nơi gặp gỡ của các ý tưởng đột phá, đồng thời thúc đẩy hợp tác và chia sẻ, cùng hướng tới một Việt Nam bền vững thông qua phong trào xây dựng xanh.
Để hưởng ứng tuần lễ Công trình xanh thế giới 2014 (22 – 27/9/2014), Hội nghị công trình xanh năm nay của VGBC sẽ diễn ra vào ngày 19/9/2014 tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện được trông đợi sẽ thu hút hơn 150 lượt khách tham dự bao gồm các cơ quan chính phủ có liên quan, các nhà hoạch định chính sách, chủ đầu tư, các cơ quan quy hoạch, kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu và các chuyên gia từ khắp cả nước. Hội nghị lần này cũng có sự tham dự và chia sẻ của các quan chức cấp cao từ Bộ Xây dựng về kế hoạch và tầm nhìn chính sách của chính phủ đối với công trình xanh.

Hội nghị năm nay của VGBC là cơ hội để:
- Đối thoại với các bên liên quan về công trình xanh
- Cập nhập chính sách từ các cơ quan nhà nước
- Chia sẻ thông tin và kinh nghiệm về các giải pháp, công nghệ xây dựng xanh cũng như các xu thế tương lai.
- Đóng góp vào công cuộc phát triển công trình xanh tại Việt Nam
- Giao lưu, mở rộng quan hệ hợp tác

Những ai nên tham dự?
Hội nghị nhắm tới các cơ quan chính phủ hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, tài chính, công thương, đào tạo- giáo dục, các nhà đầu tư và phát triển bất động sản, nhân sự đóng vai trò quản lý và ra quyết định trong ngành xây dựng, bao gồm:
- Chuyên gia trong ngành: Kỹ sư, kiến trúc sư
- Nhà đầu tư, nhà thầu
- Tư vấn thiết kế
- Quản lý bộ phận
- Quản lý năng lượng
- Chuyên gia kinh tế xây dựng
- Chuyên gia tư vấn xây dựng xanh
- Quản lý rủi ro
- Các nhà nghiên cứu
- Tổ chức phát triển quốc tế, phi chính phủ
- Hiệp hội chuyên ngành 

Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung chương trình và thủ tục đăng ký tham dự hội nghị, vui lòng tải về tại đây hoặc email đến info@vgbc.org.vn 

Hạn đăng ký tham dự hội nghị là ngày 16 tháng 9 năm 2014
Kts. Trần Hoàng Hà
Share on Google Plus

About arcontek

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment