Bồn tắm thông minh của Alexander Zhukovsky

Kí hiệu bài viết: KT02 - 12082014
Tên sản phẩm: Bồn tắm thông minh
Địa điểm: Nga
Thiết kế : Alexander Zhukovsky
Ảnh bộ sưu tập:
bồn tắm thông minh














































Công nghệ: đang cập nhập
Công nghệ được ứng dụng trong công trình: Nội thất nhà ở.
Tính ưu việt của công nghệ:
Bồn tắm thông minh với một loạt các công nghệ tiên tiến, giúp cho người sử dụng có thể chỉnh các thông số khác nhau liên quan đến độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh môi trường xung quanh,...
Kiến trúc sư hàng đầu thế giới người Nga, Alexander Zhukovsky vừa cho ra đời sản phẩm của mình với thiết kế bồn tắm với dạng hình quả cầu. Ông đã từng gặt hái được rất nhiều thành công với nhiều giải thưởng danh giá trong ngành, như giải thưởng về Sáng tạo kiến trúc cho không gian sống của Pháp năm 2008 và đặc biệt, gần đây nhất là giải thưởng Quốc tế về Thiết kế của Pháp năm 2013.
Với quan điểm của nghệ thuật thiết kế nội thất không gian sống đương đại, phòng tắm giờ đây không chỉ đơn thuần phục vụ con người trong nhu cầu vệ sinh cá nhân đánh răng, hay rửa mặt, nó còn là nơi bắt đầu một ngày mới và cũng là nơi kết thúc của một ngày. Vì vậy, nhà tắm được ví như là một loại “màng” giữa một thế giới hiện đại nhộn nhịp với không gian yên tĩnh của ngôi nhà.
Alexander Zhukovsky đã lấy ý tưởng “Space – in – space: không gian trong không gian” để thiết kế ra Bathsphere – một bồn tắm thông minh với một loạt các công nghệ tiên tiến, giúp cho người sử dụng có thể chỉnh các thông số khác nhau liên quan đến độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh môi trường xung quanh và thậm chí cả nước hoa và đặc biệt với một chế độ khử mùi thông minh.
Sản phẩm luôn tạo cho người dùng một không gian thoáng đãng, và với một cảm giác không trọng luợng sản phẩm mang lại cho bạn, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên hoãng dã ngay giữa chốn đô thị ồn ào. Đây thực sự là một nơi hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.
Chi tiết Bồn tắm  xem mục công nghệ

Lê Hoa
Share on Google Plus

About arcontek

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment