Bộ sưu tập nội thất từ công nghệ in 3D của Dirk Vander Coy

Kí hiệu bài viết: KT01 - 12082014
Tên sản phẩm: Bộ sưu tập nội thất từ công nghệ in 3D
Địa điểm: Hà Lan
Thiết kế : Dirk Vander Coy
Ảnh bộ sưu tập:
Ghế từ công nghệ in 3D

công nghệ in 3d

Công nghệ: 
Máy robot công nghiệp in 3D có khả năng tái chế nhựa theo các bản vẽ sẵn và in chúng thành những sản phẩm nội – ngoại thất độc đáo.
Công nghệ được ứng dụng trong công trình:
Nội thất nhà công cộng, nhà ở.
Tính ưu việt của công nghệ:
Điểm độc nhất mà chỉ có ở robot này là khả năng in các vật dụng gồm nhiều lớp nhựa mỏng. Điều đó đã tạo cho các sản phẩm của Vander có giá trị cao hơn.
Hãy khám phá từng chi tiết của chiếc ghế Endless. Sau khi được sản xuất ra, nó đã được một số bảo tàng mua trong hai năm liền như: bảo tàng Nghệ thuật hiện đại New York, bảo tàng Nghệ thuật và Thiết kế New York, bảo tàng Thiết kế Vitra, bảo tàng Thiết kế London và viện nghiên cứu Nghệ thuật Chicago. Mỗi một lần thiết kế, chiếc ghế lại mang những đặc điểm khác nhau làm cho các khách hàng vô cùng thích thú.
Đối với các sản phẩm mang tính độc đáo riêng của kiến trúc Việt Nam, công nghệ in 3D thực sự mang lại sản phẩm phù ưu việt nhất. theo nhận định cá nhân tôi đây là công nghệ mở ra xu hướng mới của kiến trúc nội thất trong các công trình việt Nam.
Chi tiết công nghệ in 3D xem mục công nghệ

Nguyễn Văn Tuyên
Share on Google Plus

About arcontek

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment